RSS

Hướng dẫn cách xem bóng đá trên di động

Trong thời đại 4.0 hiện nay thì việc xem bóng đá trên di động được rất nhiều người áp dụng. Vì không phải lúc nào bạn cũng có thể xem trên tivi trực tiếp. Bỏ qua các trận bóng đá chắc chắn là một điều rất nuối tiếc đối với fan bóng đá. Thế nhưng đã có một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này đó là các ứng dụng xem bóng đá trên di động


Khám phá ngay cách xem bóng đá trên di động cực hay


WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:    Link 1    -    Link 2    -    Link 3


1. YouTube


Xem bóng đá trên di động tại ứng dụng YouTube được rất nhiều người áp dụng. YouTube là một ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại của bất kì ai. Nó không chỉ phục vụ bạn trong việc giải trí với âm nhạc, phim ảnh mà còn giúp bạn thư giãn với các trận bóng đá đỉnh cao. Ưu điểm lớn nhất khi xem bóng đá tại YouTube đó là cập nhật nhanh chóng các trận bóng đá trên toàn thế giới. Tuy nhiên YouTube cần khắc phục các vấn đề về bản quyền để người chơi có những giây phút trọn vẹn nhất.

2. Sopcast


Nếu bạn là người đam mê xem bóng đá trên di động thì chắc chắn cái tên Sopcast không còn là một điều xa lạ. Shocast là một ứng dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy mọi trận đấu từ trong nước đến ngoài nước, đặc biệt là các giải như: World Cup, ngoại hạng Anh...trên đây. Không chỉ làm hài lòng người dùng bằng các trận bóng đá, Sopcast còn mang đến sự chất lượng sắc nét. Tuy nhiên Sopcast chưa có trên IOS mà chỉ mới phát hành trên Android

3. VTV Go


Ứng dụng VTV Go cũng được rất nhiều người tin dùng khi xem bóng đá trên di động. Trong VTV Go có mọi kênh truyền hình như tivi luôn được cập nhật liên tục và nhanh chóng. Ứng dụng này đáp ứng đủ mọi yêu cầu về hình ảnh, âm thanh chất lượng. Để xem bóng đá trên VTV Go bạn chỉ cần lựa chọn đúng kênh phát phát sóng là được. Tuy nhiên mặt hạn chế lớn nhất của VTV Go là vấn đề về bản quyền. Chính vì vậy các giải bóng đá lớn trên thế giới không được ứng dụng phát sóng đầy đủ.

Phía trên là một số thông tin về cách xem bóng đá trên di động. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ có ích cho bạn. Bạn có thể xem các bài viết khác như: tải bắn cá về điện thoại, link vào Wellbet bằng điện thoại...để có thêm thông tin. Chúc bạn may mắn và thành công.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:
Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222
E-mail: vietcs@wbhelps.com
Facebook: https://www.facebook.com/wellbetvietnam
Zalo: +(63) 9064927248

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét